Lợi ích khi sử dụng app quản lý bán hàng
App quản lý bán hàng giúp doanh nghiệp và những chủ cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ tối ưu hoá các khâu bán hàng online, qua đó giảm đi đáng kể chi phí và công sức. Việc áp dụng app quản lý đơn hàng online giúp doanh nghiệp kiểm kê nguồn vốn và quản lý hàng tồn kho hiệu quả.
Vậy đâu là app quản lý bán hàng miễn phí được mọi người tin tưởng nhất hiện tại. Cùng aibat.vn tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Lợi ích khi sử dụng app quản lý bán hàng là gì?
App quản lý bán hàng hoá là một công cụ phần mềm có thể dùng nhằm làm đơn giản hoá quá trình bán hàng bằng hệ thống tự động. Tất cả mọi quá trình bán hàng từ quản lý hàng hoá đến quản lý kho , quản lý đơn hàng tới quản lý nhân sự và dịch vụ khách hàng, v.v. Sẽ trở nên đơn giản hơn và nhanh chóng hơn rất nhiều. Khách hàng sẽ trở nên hài lòng và gắn bó với thương hiệu của bạn hơn nữa.
Đặc biệt App quản lý bán hàng cũng có các báo cáo bán hàng chi tiết từ số liệu thực tiễn, ví dụ về những sản phẩm mới nhất, ngày bán chạy nhất nhất của sản phẩm cùng nhiều thông tin nữa. Từ cơ sở dữ liệu trên, bạn sẽ nhanh chóng đưa ra quyết định và đề ra những chiến dịch marketing tốt hơn nữa nhằm thúc đẩy doanh thu bán hàng.
Lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng là phân công công việc cho nhân viên, quản lý khối lượng công việc, và giám sát tốc độ công việc,... khi điểm qua một số lợi ích bất ngờ từ việc dùng phần mềm quản lý bán hàng.
- Tiết kiệm thời gian và chi phí
- Quản lý linh hoạt mọi lĩnh vực
- Phù hợp với nhiều ngành hàng
- Phối hợp hiệu quả trong nhiều phòng ban khác nhau
- Cải thiện hiệu quả kinh doanh
- Xử lý một khối lượng thông tin lớn
- Nâng cao hiệu suất kinh doanh
Aibat ứng dụng quản lý bán hàng hiệu quả nhất hiện nay.
Phần mềm quản lý bán hàng Aibat là một sản phẩm được phát triển bởi Công ty cổ phần công nghệ Aibat.
. Phần mềm Aibat cung cấp các tính năng quản lý bán hàng bao gồm:
-
Quản lý kho hàng: Thống kê chính xác số lượng và tình trạng hàng trong kho.
-
Quản lý đơn hàng: Cập nhật thông tin chi tiết từ khâu tạo đơn, xử lý đơn đến nhận đơn, hoàn/hủy/trả hàng (nếu có).
-
Quản lý từ xa: Thống kê doanh thu, lịch sử giao dịch, chấm công nhân viên,...
Phần mềm quản lý bán hàng của Aibat cho phép kết nối với các thiết bị trong hệ thống POS như: Máy POS quẹt thẻ, máy tính tiền, ngăn đựng tiền, máy in hóa đơn, máy in mã vạch. Với các tính năng trên, ứng dụng Aibat sẽ đáp ứng nhu cầu quản lý bán hàng trong nhiều ngành hàng bán lẻ trực tiếp và trực tuyến.
Phần mềm quản lý bán hàng Aibat sẽ là trợ thủ đắc lực cho kinh doanh trực tiếp và đặc biệt là trực tuyến.